Chăm Sóc Khách Hàng Biết Tiếng Trung – Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Mô tả công việc

  • Trao đổi với khách hàng về tình trạng đơn hàng thanh toán trực tuyến, liên hệ với bộ phận tài chính về hóa đơn và cung cấp phản hồi về tình trạng thanh toán.
  • Phân tích phản hồi từ khách hàng, tìm ra nguyên nhân vấn đề và đề xuất cách cải thiện trải nghiệm.
  • Theo dõi và báo cáo tình hình cải thiện dịch vụ, phối hợp cùng các bộ phận để đảm bảo khách hàng hài lòng.
  • Ghi nhận ý kiến phản hồi để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Làm việc và trao đổi trực tiếp với sếp người Trung

Yêu cầu ứng viên

  • Chấp nhận sinh viên mới gia trường
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, chăm chỉ
  • Đánh máy nhanh
  • Giao tiếp tiếng Trung
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

  • Thưởng KPI, thưởng dự án và các chế độ phúc lợi khác.
  • Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Môi trường làm việc quốc tế, cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng.

Địa điểm làm việc

– Hồ Chí Minh: 175-177 Đỗ Pháp Thuận, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Quận 2

– Hồ Chí Minh: Quận 9

– Hồ Chí Minh: Thủ Đức

…và 1 địa điểm khác

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Chủ nhật (từ 07:00 đến 16:00)

Thứ 2 – Chủ nhật (từ 15:00 đến 23:00)

Thứ 2 – Chủ nhật (từ 23:00 đến 08:00)

Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2025

Ứng tuyển ngay